Giỏ hàng

JAFA PLASTIC vinh dự nằm trong Top 100 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

http://kinhtechaua.vn/doanh-nghiep/jafa-plastic-vinh-du-nam-trong-top-100-thuong-hieu-xuat-sac-chau-a-2022.htm

JAFA PLASTIC vinh dự nằm trong Top 100 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022.

Ngày 23/07/2022, trải qua các vòng đánh giá, bình chọn công tâm và minh bạch từ Ban Tổ Chức, Thương hiệu Nhựa JAFA đã xuất sắc vượt qua rất nhiều doanh nghiệp lớn, vinh dự nhận giải thưởng ở hạng Top 100 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á do Liên Hiệp Khoa Học và phát triển doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận.

 

Các sản phẩm của JAFA PLASTIC mang thương hiệu CÁ KOI NHẬT được dựa trên 40 năm kinh nghiệm sản xuất dây giềng lưới đánh cá và các sản phẩm phục vụ ngư nghiệp, nông nghiệp khác. JAFA PLASTIC đã khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trên thị trường cũng như nhận được sự tin tưởng lớn của các đối tác doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Các sản phẩm của JAFA được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản bao gồm:

- Các loại dây phục vụ ngành Ngư Nghiệp: dây giềng lưới đánh cá, dây thừng, dây bô, dây chăn nuôi hải sản lồng bè, vận chuyển hàng hải, neo buộc tàu bè,…

- Các loại dây phục vụ ngành Nông Nghiệp: dây buộc chuối, dây nhà kính,… và các sản phẩm phục vụ Nông - Ngư - Công nghiệp khác.

Sản phẩm của Công ty JAFA được phân phối và xuất khẩu rộng khắp các quốc gia lớn thuộc Châu Úc, Đông Nam Á – nơi có nền Nông-Ngư-Công nghiệp phát triển và đặc biệt JAFA là đối tác chiến lược của thị trường khó tính như Nhật Bản.

Nhận được giải thưởng Top 100 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022, là cột mốc đánh giá sự thành công trong 7 năm hoạt động của Công ty, là bước đệm thúc đẩy sự phát triển của Công ty, đưa Thương hiệu Nhựa JAFA vươn xa hơn và trở thành công ty sản xuất các loại dây giềng lưới đánh cá và dây buộc trong nông nghiệp mang tầm quốc tế, góp phần vào sự phát triển ngành Nông-Ngư-Công Nghiệp nước nhà và quốc tế hiện đại hóa hơn.

Nguồn: Kinh Tế Châu Á

http://kinhtechaua.vn/doanh-nghiep/jafa-plastic-vinh-du-nam-trong-top-100-thuong-hieu-xuat-sac-chau-a-2022.htm

Danh mục tin tức

Từ khóa